TIN HỌC VĂN PHÒNG CẤP TỐC TẠI BIÊN HOÀ

Thông tin về chứng chỉ ứng dụng CNTT

Chứng chỉ ứng dụng CNTT là chứng chỉ được Bộ Giáo Dục và Đào tạo cùng với Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành thông tư liên tịch xác định rõ chứng chỉ ứng dụng CNTT là chứng chỉ chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT mới theo hệ thống giáo dục mới nhất hiện nay.
Chứng chỉ ứng dụng cntt gồm 2 chương trình: Chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản (thay thế chứng chỉ tin học A), Chứng chỉ ứng dụng CNTT nâng cao (thay thế chứng chỉ tin học B)

Chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản gồm 06 modul:

+ IU01: Hiểu biết về CNTT cơ bản+ IU02: Sử dụng máy tính cơ bản+ IU03: Xử lý văn bản cơ bản+ IU04: Sử dụng bảng tính cơ bản+ IU05: Sử dụng trình chiếu cơ bản+ IU06: Sử dụng Internet cơ bản
Bạn lấy chứng chỉ ứng dụng cntt cơ bản đồng nghĩa với việc bạn phải nắm vững những kiến thức nền tảng cơ bản về CNTT, hiểu và thực hiện được các thao tác cơ bản trên máy tính, biết cách sử dụng và khai thác Internet an toàn và sử dụng thành thạo bộ phần mềm văn phòng thông dụng (Microsoft Word, Excel, Powerpoint) trong các tình huống phổ biến. Những kiến thức trong 6 mô đun này tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích trong thực tế.

Chứng chỉ ứng dụng CNTT nâng cao gồm 03 modul:

+ IU07: Sử dụng trình chiếu nâng cao+ IU08: Sử dụng soạn thảo văn bản nâng cao+ IU09: Sử dụng bảng tính nâng cao 

-  Được cấp cho thí sinh đã có chứng chỉ Ứng Dụng CNTT Cơ bản, đồng thời thi đạt 03 mô đun trong số các mô đun gợi ý của Chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT nâng cao. 
-  3 mô đun quan trọng và phổ biến nhất là những kỹ thuật nâng cao trong Tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel và Powerpoint). Nắm vững những mô đun này không chỉ giúp bạn thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng hơn, mà còn ứng dụng hiệu quả các kỹ năng này trong học tập, công việc và cuộc sống với những văn bản, bảng tính, bài trình chiếu ấn tượng, bắt mắt.

 Thi chứng chỉ ứng dụng CNTT ở đâu tại Biên Hoà?

Trung Tâm Tin Học Hoài Ân là cơ sở liên kết trực tiếp với Trung Tâm Phát Triển CNTT -Trường Đại Học CNTT -Đại Học Quốc Gia TPHCM.

Địa điểm học và thi chứng chỉ ứng dụng CNTT:

+ Trung Tâm thường xuyên các lớp học và ôn thi chứng chỉ ứng dụng CNTT tại cơ sở 2/45, Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai.
+ Điện thoại: 0977.093.688 (Thầy Ngọc -Giám Đốc TT)

Mẫu chứng chỉ ứng dụng CNTT:
Mẫu chứng chỉ ứng dụng CNTT



Toán tư duy Soroban

Tin tức mới