TIN HỌC VĂN PHÒNG CẤP TỐC TẠI BIÊN HOÀ

SEO WEBSITE LÊN TOP GOOGLE NHƯ THẾ NÀO

SEO WEBSITE LÊN GOOGLE NHƯ THẾ NÀO

Bạn muốn biết các bước để seo website lên google như thế nào, khoá học seo website lên top google là khoá học sẽ hướng dẫn học viên quy trình từng bước để giúp website của bạn lên top google chỉ trong 1 tháng.

QUY TRÌNH SEO WEBSITE LÊN GOOGLE:

1. Xây dựng danh sách từ khoá:
Bước này giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng danh sách từ khoá mà bạn muốn seo lên google, để hiểu từ khoá là gì, tại sao bạn phải xây dựng danh sách các từ khoá sẽ được đề cập chi tiết tại khoá học seo biên hoà lên top google trong 1 tháng.
2. Nghiên cứu đối thủ:
Hàng ngày có khoảng hơn 100.000 website được tạo ra cũng như sep lên google do đó, cũng có rất nhiều website cùng cung cấp dịch vụ, sản phẩm giống như bạn, việc nghiên cứu đối thủ giúp bạn phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để từ đó có chính sách, chiến lược tốt hơn đến với khách hàng mục tiêu.
3. Tối ưu seo onpage:
Tối ưu seo onpage là tập hợp các bước tối ưu các thẻ trong html của website giúp website thân thiện với người dùng.
4. Tối ưu seo offpage:
Việc xây dựng các kênh tiếp thị, các kênh quảng bá của sản phẩm, dịch vụ không chỉ riêng website mà nhiều kênh mạng xã hội khác: Zalo, Facebook, Youtobe...để dẫn khách hàng ghé thăm website của mình.
5. Đánh giá hiệu quả:
Việc thực hiện quy trình seo có thể đạt được những kết quả tốt đẹp đạt như mong muốn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp vẫn xem xét lại quy trình seo nếu như kết quả không như mong đợi, việc  đánh giá mức độ hiệu quả seo cũng như điều chỉnh quy trình seo là bước đi đúng đắng giúp website của bạn đạt kết quả tốt nhất.


Quy trình seo website lên top google

Bạn đang kinh doanh nhưng chưa có website để đưa những sản phẩm, dịch vụ của mình lên google. Yên tâm hãy liên hệ chúng tôi  theo số 0977.093.688 để tư vấn -thiết kế một website chuẩn SEO có giá từ 2.500.000 -4.000.000 đồng (tặng tên miền .com 1 năm)
Nếu bạn có website rồi, bạn muốn tự mình seo website lên google để tiết kiệm chi phí, hãy tham gia khoá học seo biên hoà lên google trong 1 tháng tại Trung Tâm Tin Học Hoài Ân.
Hãy liên hệ với chúng tôi: 0977.093.688 ngay hôm nay, việc chậm trễ, kéo dài thời gian của bạn là cơ hội của đối thủ vượt lên bạn trong một giờ. Hãy hành động ngay nếu như bạn muốn chớp lấy cơ hội đánh bại đối thủ ngay trong khoá học seo của chúng tôi.

LỊCH KHAI GIẢNG KHOÁ HỌC SEO

+ Khai giảng khoá 56: 10/12/2018 (2-4-6)
+ Khai giảng khoá 57: 18/12/2018 (3-5-7)
Thông tin Liên hệ:

Trung Tâm Tin Học Hoài ÂnĐịa chỉ: Số 2/45, Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai.Điện thoại: 0977.093.688 (Thầy Ngọc)


Toán tư duy Soroban

Tin tức mới