TIN HỌC VĂN PHÒNG CẤP TỐC TẠI BIÊN HOÀ

Kế Toán Excel tại Biên Hoà

Kế Toán Excel là chương trình đào tạo Excel từ cơ bản đến nâng cao, giúp người học làm chủ excel trong mọi tình huống. Kế Toán Excel giúp bạn giỏi Excel, giải quyết các công việc văn phòng kế toán lương, kế toán kho một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Kế Toán Excel là chương trình được đào tạo tại Trung Tâm Tin Học Hoài Ân đã đào tạo hơn 100 kết toán giỏi excel trong năm 2017-2018 với các công thức nhanh gọn, và từng bước làm chủ Excel chỉ trong 2 tháng.

Chứng chỉ kế Toán Excel do Trung Tâm Tin Học -Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM cấp, có giá trị trên toàn quốc và uy tín đối với các doanh nghiệp khi học viên tham gia các khoá học tại đây, bởi chương trình đào tạo thực tế, chuyên sâu, giải quyết các công việc mà doanh nghiệp đang gặp phải.
Để tham gia khoá học kế toán Excel tại Biên Hoà:
+ Bạn sử dụng máy tính thành thạo
+ Biết sử dụng Excel cơ bản (có thể đăng ký học lại Excel cơ bản)
Thời gian đào tạo: 2 tháng
Học phí: 2.800.000/học viên
Ngoài ra, Trung Tâm Tin Học Hoài Ân còn mở các khoá excel từ cơ bản đến nâng cao dành cho nhân viên văn phòng, kế toán tại các doanh nghiệp đang có nhu cầu đào tạo excel cho nhân viên của mình tại công ty.
Hãy liên hệ theo số 0977.093.688 (Thầy Ngọc -giám đốc đào tạo) để biết thêm các thông tin khoá học về kế toán excel, cũng như các khoá học đào tạo tại doanh nghiệp đồng nai, bình dương, vũng tàu...

Toán tư duy Soroban

Tin tức mới